1/ Tên sản phẩm: Bánh đa vị dừa loại đặc biệt.

2/ Thành phần: Bột gạo, bột mì, dừa, mè, hành lá, muối, đường.

3/ Mô tả sản phẩm:

- Bánh sống (chế biến trước khi dùng): 

Chiếc bánh tròn đều có đường kính khoảng 22cm, khối lượng xấp xỉ 55g. Nổi bật trên màu nền trắng đục là màu đen đậm từ những hạt mè chắc nịch xen lẫn với màu xanh lá của hành. Cầm chiếc bánh trên tay, đưa lại gần mũi là ta có thể cảm nhận được một mùi thơm rất đặc trưng lan tỏa ra từ chiếc bánh.

- Bánh chín (đã nướng hoặc chiên):

Sau khi chế biến, chiếc bánh phồng lên, giãn ra gia tăng kích thước đáng kể so với chiếc bánh lúc ban đầu. Chỉ cần bẻ một miếng đưa vào miệng là vị giác của chúng ta có thể sẽ bị thuyết phục ngay từ lần đầu, miếng bánh giòn tan mặn mà, vị béo ngậy của dừa hòa cùng vị bùi của mè, mùi thơm thơm của hành lá. Một hương vị khó quên, đó chính là “hương vị của quê hương- Việt Nam”.

4/ Chiếc bánh thường được dùng:

- Ăn cùng với các món như: mì Quảng, các món gỏi, các món xào,…
- Mỗi tối khi gia đình, bạn bè sum họp, quay quần bên nhau không cần đến món ngon vật lạ chỉ cần vài chiếc bánh đa nướng lên cùng một bình trà nóng: người thưởng thức chiếc bánh, người nhâm nhi tách trà, còn người thì hăng say kể chuyện. Thật đơn giản mà ấm áp.
- Chiếc bánh đa có thể xem như món ăn nhẹ mang theo bên mình dành cho những bạn trẻ: đi du lịch, leo núi, cắm trại, đi phượt,…
- Bánh đa còn là một món quà quý dành để biếu người thân vào những dịp: lễ hội, đám tiệc, về quê.

5/ Giá trị “ Bánh đa Quê Ta” sẽ mang đến cho khách hàng:

-Với sứ mệnh: 

Phục vụ cộng đồng, mang đến sức khỏe cho mọi người.
=> Bánh đa Quê Ta luôn đặt “ CHẤT LƯỢNG” và “ UY TÍN” lên hàng đầu.

- Nguyên liệu làm nên chiếc bánh đã được tìm kiếm, chọn lọc kỹ lưỡng kết hợp với kinh nghiệm, bí quyết và tình yêu nghề của người làm bánh để làm ra chiếc bánh không chỉ ngon bên trong mà phải đẹp cả bên ngoài.
- Bánh đa Quê Ta cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm:
  • Ngon và lành
  • Không chất phụ gia
  • Không chất bảo quản
- Bên cạnh đó, trong chiếc bánh có chứa 2 thành phần từ xưa đến nay được mọi người sử dụng phổ biến vì những lợi ích cho sức khỏe mà nó mang lại:
  • Cơm dừa: Bảo vệ tim mạch, cải thiện chức năng não bộ, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ giảm cân, cải thiện hệ tiêu hóa, ổn định đường huyết, nuôi dưỡng làn da, giảm thiếu máu...
  • Mè (vừng): Ngăn ngừa ung thư, giảm huyết áp, kiểm soát bệnh tiểu đường, tăng cường sức khỏe xương, cải thiện hệ tiêu hóa, giảm viêm, chống bức xạ, chăm sóc da,tóc, tăng chức năng chuyển hóa…

6/ Ý nghĩa của việc khách hàng sử dụng sản phẩm “ Bánh đa Quê Ta”:

- Khách hàng quan tâm đến sức khỏe của chính mình, gia đình và bạn bè.
- Khách hàng trân trọng và ủng hộ nghề làm bánh đa truyền thống của dân tộc Việt Nam từ xưa đến nay.
- Khách hàng đang cùng Bánh đa Quê Ta thực hiện khát vọng mang chiếc bánh đa Việt Nam dân dã, mộc mạc vươn ra thế giới.

Đặt mua bánh thông qua Zalo 0868.413.523:

Bánh đa Quê ta - Đặt hàng